Hjólreiđabraut eftir Ćgisíđu ágćtis byrjun
15.5.2008 | 13:45
Nćstu skref ćtti ađ til dćmis ađ vera ađ gera ráđ fyrir hjólandi yfir öll gatanamót eftir Miklubraut, demba sér í viđhald á stígnum, leggja hjólreiđabraut eftir Reykjanesbraut frá Vogahverfis/Sund framhjá Mjódd til Hafnarfjarđar, og eftir Vesturlandsveg frá Höfđa til Esjurótar. Já og hjólreiđabraut međfram Sćbraut, og klára dćmiđ eftir Fossvog og Fossvogsdal eins og sagt er frá í fréttinni. Mundi samtals kosta brotabrot af einfaldasti gerđ af mislćgu gatnamóti og gefa miklu meiri arđ til samfélagsins en hvađa vegaframkvćmd sem í bođi er, eins og skýrslur frá Institute of Transport Economics í Osló sýna fram á.
En áđur en svo langt er komiđ má hreinlega segja bílstjórum frá ţví ađ ţađ má hjóla á götunum. Góđ leiđ til ţess sem hefur reynst vel erlendis, er ađ mála hjólavísa á götunni. Sem sagt stór mynd af hjóli og "örvaţak" ( "chevron" ) yfir. Ţađ má byrja á umferđarminna götum og/eđa ţar sem umferđ er hćg, sem Langhóltsveg, Suđurgata, eftir Lćkjargötu og ţess háttar.
Ţetta er ađeins nánari kynnt í nýjasta tölublađi Hjólhestsins. Ţađ má líka spyrja Google.
(Morten)
Sérstakur stígur fyrir hjólreiđar | |
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Breytt 16.5.2008 kl. 12:09 | Facebook
Bćta viđ athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.