Fjarfest í hjólreiðar : Bretar geta grætt 520 milljón pund

 

http://www.ecf.com/2854_1

 

20.11.2007Investment in cycling could save £520m

Cycling England has told the Government that encouraging more people to cycle on Britain's roads could save the taxpayer more than £520m and fight climate change. A 20% increase in cycle journeys would lower health  care costs and reduce congestion, according to a report by SQW Consulting. A £70m annual investment in cycling initiatives could cut up to 54 million car journeys and year and reduce CO2 emissions by 35,000 tonnes.

An adult who swaps a car for a bicycle on a return journey of 2.5 miles will accrue annual savings of £137.28. A regular cyclist saves the NHS £28.30 a year. "There are very few activities that tackle so many of the things that the government is concerned about, from health and obesity to government and pollution," said Phillip Darnton, chairman of Cycling England. "An investment of £70m is small in terms of government spending, and this study shows that it will work."

A DfT spokeswoman said: "We are aware cycling brings economic benefits in terms of reducing congestion, helping tackle climate change and improving air quality and health – that's why the government is working to promote cycling. But we need to study these figures further."

Tilvitnun:  

http://politics.guardian.co.uk/publicservices/story/0,,2170849,00.html?gusrc=rss&feed=19 

 


Hjólreiðar á dagsskrá í Bali - fund SÞ um loftslagsbreytingar ?

Frétt frá European Cyclists' Federation , sem Landssamtök hjólreiðamanna er aðili að.

 

 20.11.2007Bikes on Top of Agenda at UN Climate Conference

 

The Indonesian President, Dr Susilo Bambang Yudhoyono, officially launched the “Bicycle for Earth Goes to Bali”, last week in Jakarta. A team of 50 riders will cover 1447 kilometres in 23 days visiting 44 Indonesian cities. They will finish in Bali to coincide with the start of the United Nations Climate Change Conference on December 3.

The President and the First Lady took part in the first stage of the ride along with, Indonesian government ministers, celebrities, members of the public and of course the official Bicycle for Earth Goes to Bali team of 50 riders.

During their trip the team will raise awareness amongst the Indonesian public, on how riding a bicycle for transport can help fight climate change. Global cycling advocacy groups, including the Global Alliance for EcoMobility in which the bike industry is involved, are trying to get the bicycle as an environmental friendly alternative on top of the agenda at the United Nations Climate Change Conference in December.

 

Þess er vert að minna á að ICLEI, Alþjóðleg samtök sveitarfélaga, eru mikilvægir aðilar að    Global Alliance for EcoMobilit

( Morten )
mbl.is Hlýnun jarðar er staðreynd
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Allir eru ( í alvöru) að efla hjólreiðar nema við ...

Kíkið á þessa færslu á vef Fjallahjólaklúbbsins

Páll tók myndir í París 2002 og sýnir margar ágætar lausnir  fyrir hjólreiðamenn þar í borg.  Núna í  2007, með 15.000 leigureiðhjól á götunum  þykir vist að hjólreiðamenn hafa enn meira vægi í umferðinni þar.   Manni skilst að hjólreiðar á "einkareiðhjólum" hafa aukist  að sömu skapi og með leiguhjólunum,  hvatt  til dáða af þessum jákvæða áherslu á auknigu hjólreiða.

París var gestgjafi fyrir hjóla-ráðstefnunni Velo-City árið 2003, og hlýtur ráðstefnan að hafa verið ákveðin lyftistöng fyrir hjólreiðar.   Dæmin með Velib' hjólunum 20.000 og til dæmis TGV lestunum, sýna a Frakkar geta lyft grettistaki ! 

Takið eftir á myndunum frá París hvernig reiðhjól og strætó eru leyfðar / ætluð að samnýta forgangsakreinar.  Tillaga um breytingu á umferðarlögum hérlendis munu banna hjólreiðar á öllum forgangsakreinum.  Landssamtök hjólreiðamanna eru að vinna í að leiðrétta lagabreytinguna.  Það þarf að banna bíla að nota forgangsakreinar strætó, en ökutækin reiðhjól,  þurf að fá undanþágu, eins og í París,  London, Osló, og viðar.  Sums staðar hafa auk þess leigubílar og rafmagns- og metanbílar leyfi til að nota þær. 

LHM eru með  rökin með þessu og getum væntanlega svarið  helstu rökin sem verða etv beitt með að banna hjólreiðar á forgangsakreinum.  Nú er mál að ráðamenn hlusta og ræða málin. 

(Morten) 


Forðumst slysin. Á reiðhjóli : hegðun + nagladekk

Það eru margir sem ekki þora að hjóla þegar frostið  gengur í garð, og það er sennilega gott að ekki óreyndustu hjólreiðamenn séu úti að hjóla í hálkunni. 

En með reynslu, varkarni, og gjarnan nagladekk, má hjóla allt árið, nema þegar snjórinn er illa ruddur.  Nagladekkin gefa ótrúlega gott gríp í hálku, en undir reiðhjól er engin vafi um að nagladekkin séu umhverfisvæn. Þungan og krafturinn sem snúa dekkin er miklu minni en á bílum. Þar að auki er það ( að  mati serfræðinga ) útblástur bíla sem sérstaklega gerir svifrykið slæmt, ekki steinefnarykið sem er meira grofkornað en sótið.

En hegðun og reynsla hjólreiðamanna er mikilvæg fyri öryggi þeirra.  Landssamtök hjólreiðamenna bauð í Samgönguviku bresk sérfræðing til landsins sem hefur skrifað kennslubók, viðurkennt af  opinberum aðilum um öryggi hjólreiðamanna. Hann hélt fyrirlestrar og stutt námskeið um hvernig maður hjólar á götu   "í sátt við aðra vegafarendur", eins og Svanhildur Hólm orðaði það. 

Í gærkvöld birtist  viðtal  við John Franklin og  myndbrot með dæmum á Stöð 2 , í Íslandi í dag :

Her er önnur útfærsla á krækjunni :

http://preview.tinyurl.com/22l6g2

 

Meginpúnktar hjá John og í National  Cycling standard / Bikeability á Bretlandi eru :

  • Vertu þar sem bílstjórar  vænta að sjá bíla, því þangað beina þeir athygli sína
  • Þetta þýðir að fyrir hjólreiðaman sem hefur náð grunntæknina, er oft hættuminna að hjóla á götunni en á gangstéttum, vegna þess að maður er þá mun sýnilegri bílstjórum í gatnamótunum. Það er jú í gatnamótunum, við innkeyrslur oþh  sem keyrt er á hjólreiðamenn 
  • Forðastu að vera þar sem bílstjórar geta erfiðlega séð þig, og sérstaklea við hliðina af stórum bílum sem hugsanlega geta beygt í veg fyrir þig
  • Notaðu alla akreinina í stuttan tíma þegar þú ert á stöðum þar sem það getur ognað öryggið þínu að bíl taki fram hjá eða beygi í veg fyrir þig
  • Vertu ekki síst kurteis og samvinufús í umferðinni.  Hleyptu bílum framúr strax og komið er fram hjá erfiðum köflum
  • Þegar umferð og hraði er mikill og stígar góðar og /eða  ekki stutt milli gatnamóta, geta stigar verið góður kostur
  • Það er í rauninni óþarfi að mikla fyrir sér hættur við hjólreiðar, því samgönguhjólreiðar eru ekki mjög hættulegar.  Þar að auki lífa hjólreiðamenn lengur en þeir sem hjóla ekki, þannig að hjólreiðar eru  miklu, miklu meiri heilsubætandi en því sem áhættan nemur.

European Cyclists' Federation, móðirsamtök Landssamtaka hjólreiðamanna,   leggur megináherslu  á kennsla í  öruggari og skilvirkari og hjólreiðar sem ein aðalleið til að bæta öryggi hjólreiðamanna, og annarra. 

( Morten Lange) 


mbl.is Umferðaóhöpp í hálkunni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Mikilvægt fyrsta skref

Orkusetur og Reykjavíkurborg eiga hrós skilið fyrir að vekja athygli á hvernig megi minnka mengun úr bílum.

En horfið á myndina.  Er ekki augljóst að þetta sé mynd sem enginn í raun vilji að sé einkennandi fyrir það samfélag sem við búum í ?  Myndin og raunveruleika hins "bílaháða"  þéttbýlis mundi breytast lítið þó að útblástur á kílómeter mundi minnka um 50% eða álíka. 

Önnur vandamál, auk beinni CO2 útblásturs sem við þurfum að taka á eru:
  • Svifryksmengun sem sót úr jafnvel nýjustum dísilvélum
  • Hávaðamengun
  • Önnur loftmengun en svifryk og gróðurhúsalofttegundir
  • Orkunotkun bifreiða
  • Landnotkun bifreiða. Sumir segja að hver bíll krefji 5-6 bílastæði, auk hraðbrauta og helgunarsvæði þeirra.  Ef notkun á hvern bíl minnki, minnkar þörfin á hvorutveggja.
  • Viðskiptahalli vegna bílakaupa og eldsneytis
  • Útþensla borga og þéttbýlis gerir okkur enn bílaháðari
  • Bílaumferð sem ferðahindrun fyrir þá sem vilja ferðast með heilbrigðari hætti ( ganga, hjólreiðar, almenningssamgöngur )
  • Hreyfingarleysi er að verða eitt mikilvægasti heilsuvandamál samtímans hér og í sambærilegum löndum. Heilbrigðar samgöngur eru einmitt mjög vel til þess fallnar til að finna dagleg og hófleg hreyfing stað í lífi okkar
Samtals gera þessir þættir að ofnotkun bíla sé nánast eins fjarlægt sjálfbærni og hugsast getur.

Evrópski samgönguvikan byggir á viðurkenningu á þessari heild, og að engan veginn sé raunhæft að 70% ferða eða fleiri séu farnar á bíl í borgum og bæjum.  

Þessi áhersla í Evrópskri Samgönguviku og hvernig viðhorfin eru að breytast um allan heim, hefur að öllum líkindum farið fram hjá flestum hér á landi,  því fjölmiðlar fjalla í mjög takmörkuðu mæli um það sem skiptir máli af einhverju dýpt eða breidd.

Eftir að hafa lesið töluvert um efnið, hef ég rök fyrir því að meiri árangur, líka varðandi loftslagsmál, náist með því að ekki að einbeita sér að einni "töfralausn". Það dugar ekki að reyna að "leysa" málinu einungis með metan, vetni, eða önnur eldsneyti eða með eyðslugrönnum bílum. Við þurfum ekki síður að reyna lita á heildina.


ATH : Þessi rök koma alls ekki sérstaklega frá hjólreiðamenn, heldur frá skipulagsfræðingum, vísindamönnum og stjórnmálamönnum yfir nánast allt hið pólitíska litróf.  Og til að hafa það á hreinu : Bílinn er kominn til að vera - í einhverju formi, en líklega verður vægi hans minna þegar notendur þurfa að fara að borga stærri hluti af kostnaðinum sem fellur til vegna mengunar og auðlindanotkunar, og  yfirvöld draga úr því að hygla bílanotendur með sértækum skattareglum ofl.


Það skiptir máli hvernig við förum með bæði hnöttinn, löndin og þéttbýlið, okkar og ekki síst barnanna vegna.    Þá er nokkuð skýrt að sumir nota hjólið, ganga eða nota almenningssamgöngur bara vegna þess að þeim þykir það hentugt, góð leið til að halda sér í formi eða ódýrari en að aka bíl.  Með bætta og sanngjarnari samkeppni samgöngumáta mundi fjölga í þessum hópi.  Mér var sagt, sem dæmi, að í Edinborg fjölgaði hlutfall ferða á reiðhjóli frá um 2% upp í 10% eftir velheppnuðum aðgerðum samfara  breyttu viðhorfi yfirvalda.

( Morten Lange)


mbl.is Bílar fá einkunn eftir eyðslu og útblæstri
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Lærum um öryggi frá breskum sérfræðingi

Þessi umfjöllun mbl.is  er til mikilla bóta miðað við margt annað sem maður hefur séð um tildrög slysa þar sem ekið er á hjólandi og akandi, því oft er nánast ekkert sagt um tildrög slysa.  Við höfum ítrekað bent á það hér.  

En þeir sem hafa áhuga á umferðaröryggi ættu að mæta til að hlýða  á John Franklin sem heldur

fyrirlestar sem líður í Samgöngviku í boði Landssamtaka hjólreiðamanna og Pokasjóðs.

* Fyrirlestur Johns Franklin   á föstudag ( á fræðilegri  nótunum )  15:30 , í borgarbókasafni, Tryggvagötu  15
* Fyrirlestur Johns Franklin á laugardag ( meira fyrir almenning)  um kl 16 í Ráðhúsi Reykjavíkur.


John Franklin er höfundur bókarinnar Cyclecraft sem er viðurkennt af mikilsmetnum breskum aðilum sem kennslubók í umferðaröryggi hjólreiðamanna.

Frá Cyclecraft.co.uk :

Recommendation from RoSPA
Among its many areas of concern, The Royal Society for the Prevention of Accidents works to encourage high standards of safety amongst cyclists. Cyclecraft contains invaluable advice which will contribute greatly to road safety: RoSPA has no hesitation in recommending it as essential reading.


Í kvöld, þriðjudaginn 18.september  kl. 20 er fyrirlestur um hjólreiðar í skriftstofubygging ÍSÍ í Laugardalnum, en efni Juliane Neuss er "Bicycle ergonomics for all people".

Sjá frekari umfjöllun :

-   http://www.rvk.is./samgonguvika
-   http://islandia.is/lhm/frettir/2007/160907.htm


Við höldum að það væri mikils virði fyrir umferðaröryggi í heild sinni ef að lesendur sendið þetta áfram innan sinna  raða, og að fólk  mæti  til að hlusta og ræða málin. Við höldum að allir geta lært eitthvað  af þessu, varðandi almennt breiðari sýn. Hjólreiðamönnum eiga eftir að fjölga mikið á næstu árum og þá veitir  ekki af  að læra og ræða um þetta.


( Morten Lange, formaður Landssamtaka hjólreiðamanna )

 

 

 


mbl.is Fluttur á sjúkrahús eftir hjólaslys
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Bensinverð og offita hanga saman : tvöfaldur ávinningur

Það er í raun ansi sjálfsagt að fólk verða heilbrigðari þegar bensínverðið hækkar, ekki síst í bandaríkjunum en líka í flestum ríkum löndum. Og önnur bein og jákvæð áhrif af hækkandi bensínverð og minnkandi bensínneyslu er að sjálfsögðu líka að mengun minnkar.

En hagsmunir bílasala, olíufyrirtækja eru það sterk og hefur það mikill áhrif að svoleiðis upplýsingar fá allt of lítið vægi í umræðunni.

Her er tengill í Reuter-greininni um rannsókn Charles Courtemanche, og  hér er krækja í ritgerðina

Reyndar er greinin ekki enn birt í "alvöru"  vísindatímariti, að mér sýnist, þannig að það er spurning hvort hún hafi farið í gegnum jafninga-gagnrýni.

En hér er tengill í grein Paul Higgins , sem var birt í þannig tímariti. Hún segir að  losun koltvísýrings mundi dragast verulega saman ef meirihluti Bandaríkjamanna mundu hreyfa sér 30 mínútur á dag með því að hjóla eða ganga í stað þess að aka bíl.  Þetta er mikill einföldun en sýnir að  heilbrigðar samgöngur geta skipt sköpum á marga vegu. 

Þá má nefna skýrslu Sælensminde ( hér er útdráttargrein) sem bendir til þess að allir sem hjóla í og úr vinnu spara samfélaginu að minnstu kosti  300.000 ISK á ári, vegna fækkun veikindadaga og lægri tíðni margra sjúkdóma, bæði alvarlegir og ekki.

Lars Bo Andersen  og samstarfsmenn hafa fundið,  að þeir sem hjóla hafa 30% lægri líkur á að deyja á tímabilinu.  Þetta er niðurstöður úr gögnum um 30.000 einstaklinga yfir 14 ár. Og þetta gildir líka um þá sem voru í annarskonar líkamsrækt, og bættist heilsa fólksins eftir sem það hjólaði meira. Sams konar niðurstöður hafa fengist frá svipuðum rannsóknum úr öðrum löndum.

Hér  á landi er nýlega  byrjað að kenna heilsuhagfræði og Lýðheilsu. Lýðheilsa er að hluta tengt við ramma samfélagsins.   Nokkrir nemendur hafa þegar útskrifast frá þessum deildum. 

Ég sagði tvöfaldur ávinningur, en listinn af ávinningum af heilbrigðum samgöngum er mjög langur, eins og við höfum vikið að áður.

(Morten) 


mbl.is Hækkandi bensínverð talið geta grennt Bandaríkjamenn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Hjólreiðar í Samgönguviku 2007

Hér er dagskrá Samgönguviku  2007, það er að segja fyrir Reykjavík og Hafnarfjörð.

Sveitarfélögin tvö standa að þessu, með Höfuðborgarstofu í broddi fylkingar.  Landssamtök hjólreiðamanna  hefur verið í samvinnu við  þá um flest sem snýst um hjólreiðar.

Sérstök athygli er vakin á :

Þriðjudagur 18. september
20.00
„Bicycle ergonomics for all people – Reiðhjól má laga að öllum“. Sérfræðingurinn Juliane Neuss fjallar um hönnun reiðhjóla í sal Ólympíu og íþróttasambands Íslands, Engjavegi 6. Fyrirlesturinn er á ensku.

Föstudagur 21. september
15.30 „Paradoxes in cycling safety – Mótsagnir í öryggi hjólreiðafólks“. Fyrirlestur á Reykjavíkurtorgi, Borgarbókasafni í Grófarhúsi, Tryggvagötu 15. John Franklin fjallar um öryggi hjólreiðamanna, í boði Landssamtaka hjólreiðamanna. Fyrirlesturinn er á ensku. Pokasjóður styrkir komu Johns Franklin til Íslands.

 

Laugardagur 22. september
Tjarnarsprettur, hóphjólreiðar og þrautabraut

Hjólalestir leggja af stað til Nauthólsvíkur:
12.00 frá Hafnarborg í Hafnarfirði
12.45 frá Sjálandsskóla í Garðabæ
13.20 frá Gerðasafni í Kópavogi
13.00 frá Árbæjarsafni
13.00 frá Vesturbæjarlaug
13.45 Allir hjóla saman frá Nauthólsvík að Ráðhúsi Reykjavíkur
14.30 Tjarnarspretturinn ræstur við Vonarstræti. Farnir verða 15 hringir kringum Tjörnina
15.15 Gísli Marteinn Baldursson afhendir verðlaun í Tjarnarsprettinum í Ráðhúsi Reykjavíkur
14–17 Þrautabraut fyrir unga hjólreiðamenn á öllum aldri á Austurvelli Málþing og myndir um hjólreiðar í Ráðhúsi Reykjavíkur
15.30Stigið á sveif með sögunni“. Óskar Dýrmundur Ólafsson fjallar um sögu hjólreiða á Íslandi.
16.00Hjólað af öryggi á götum borgarinnar
Fyrirlestur Johns Franklin, bresks sérfræðings í öryggi hjólreiðamanna. Franklin, sem talar á ensku, mun einnig leiðbeina hjólreiðafólki í lokin.

Hjólasýning. Sýnd verða fjölbreytt hjól; keppnishjól, liggihjól, samanbrjótanleg hjól, fjölskylduhjól, gamalt íslenskt sendlahjól, o.fl. Ljósmyndir á flatskjá af hjólreiðafólki frá Ljósmyndasafni Reykjavíkur. Korti af hjólaleiðum í Reykjavík verður dreift til gesta. 


Öfugsnúin viðbrögð - hvetjum frekar krakka til hjólreiða

Eftir að klippt  var á bremsum á reiðhjólum við Melaskóla, var sent orðsending til foreldra þar sem  ráðlagt er að láta börnin ekki koma á hjólum í skólann. Svo segir í frétt RÚV sem er birt hér fyrir neðan.

Hvernig dettur fólki  í hug að mæla gegn því að börnin hjóla í skóla, eins og stjórnendur í Melaskóla virðist gera ?

Væri ekki nær að boða til samstöðu og aðgerða frekar en að láta skemmdarvargar hafa áhrif á líf okkar og stjórna ?

Skólinn ætti að hjálpa börnum og foreldrum að laga hjólin, og bæta gæsluna þar sem hjólin eru geymd. Þá má nota þessa viðburð í tildæmis lífsleikni og smiði og sýna hvernig maður getur mætt erfiðleikar í lífinu, og ekki láta bugast. Skólinn ætti að sjálfsögðu að vera samtaka gegn þennan vá, en ekki leggjast flatur fyrir honum.

Ekki síst er líklegri en ekki að með að hvetja börnin til að hjóla ekki í skólann er líklegra að þeim verði ekið í skólann. Börnin fá minna hreyfingu. Meiri umferðaröngþveiti verði við skólana. Krakkarnir missa að einhverju leyti af frelsistilfinningin við að hjóla og jákvæða reynslu af því að nota eigin orku til að komast á milli staða.   Krakkar sem venjast því að hjóla, eru að sjálfsögðu líklegri til að hjóla seinna, til dæmis þegar komið er í framhaldsskóla og seinna í lífinu.  Og krökkum finnst yfirleit mun skemmtilegri að hjóla.  Þeirra vellíðan skiptir að sjálfsögðu líka máli og ber að virða og hlúa að, ekki mæla gegn.

Hjólreiðar eru raunhæfari kostur fyrir flesta yfir lengri vegalengdir en ganga, og ef fleiri eru vanir að hjóla, styrkist samkeppnisstöðu heilbrigðra samgangna.

Enn og aftur er þess virði að minnast á :

  • Menn sem hjóla daglega til samgangna lífa heilbrigðari og lengri líf en þeir sem gera það ekki. Samkvæmt fjölda rannsókna gildir þetta líka um þá sem stunda íþróttir, og áhrifin er meiri eftir því sem er hjólað meira. ( CBA of Cycling, 2005 + All-cause mortality... Andersen et al 2000)
  • Þeir sem hjóla efla heilsuna það mikið að það lengir líf þeirra sjö  til tuttugu sinnum meira en umferðarslys stytta líf þeirra
  • Þegar hjólreiðamönnum fjölgar , hefur það sýnt sér  að  ökumenn bifreiða   venjast  þessu og fara að taka meira tillít.  Þá  fækkar  alvarlegum slysum.  þegar fleiri hjóla  eru líka  fleiri  hjólreiðamaenn vanir hjólreiðamenn sem enn bætir öryggi þeirra.
  • Heilbrigðar samgöngur eru framtíðin sem þarf að undirbúa núna:  Hjólreiðar, ganga og þess háttar samtvinnuð með öflugar almenningssamgöngur sem hefur fórgang og menga minna en í dag er hin augljósa lausn í framtíðinni.  Um alla Evrópu, í nokkrum Bandarískum, Suðuramerískum, Asískum og Afrískum borgum er verið að uppgötva þetta og breyta áherslurnar verulega.  Síðasta skýra dæmin er að Parísarborg ætla að hafa 20.000 hjól til láns og leigu á götunum.  Borgarstjóri Lundúna er hrifinn af fordæmi Frakka og vill setja upp svipað kerfi. 
  • Hreyfingarleysi, mengun frá brúna kolefnis, umferðarslys (af völdum bíla) eru meðal alvarlegustu vandamál okkar tíma.  Þess vegna er öfugsnúið að hvetja krakkar til að hjóla ekki.

Frá RÚV

Reiðhjólabremsur eyðilagðar

Klippt var á hand- og fótbremsur fjölmargra reiðhjóla við Melaskólann í Reykjavík í gær. Ekki er vitað hver var að verki. Nokkrir foreldrar barna í skólanum sem skólastjórnendur hafi rætt við fullyrða að minnstu hafi munað að börn þeirra hafi lent alvarlegu slysi vegna þessa. Í orðsendingu sem foreldrum hefur verið send er þeim ráðlagt að láta börnin ekki koma á hjólum í skólann.

 

( Morten)

Beijing notar reiðhjól til að hreinsa loftinu fyri Ólympíuleikana

Um þessa sjálfsagða lausn má lesa á vef European Cyclists' Federation.  Með þessu litur út fyrir að þeir muni slá París við í fjölda leiguhjóla  ( 20.000 ),  en miðað við íbúafjölda hefur París sennilega forystuna.

 

 

22.08.2007
50,000 rental bikes for Chinese capital Beijing, China
– The first 31 in a series of 200 bicycle rental stations have been opened in Beijing. The remaining will be open by next year's Olympics, and there will be more than 50,000 bikes for rent. These bike rental stations are a parts of the government's program to ensure clean air for next year's Olympics. The system works very easily. People can dial a hotline number to reserve a bike. And, if the bike you rent breaks down, you can go to the nearest station to swop it for another.
The rental stations are located at subway stations, bus stops, commercial areas and the Olympics venues. Following the success of the car reduction test event, which ended yesterday and recorded four consecutive days of Grade II air quality, the government unveiled a new bike rental scheme to maintain the momentum.
The city council hopes a new bike promotion campaign will meet equal popularity and reinforce Beijing’s status as the capital of the “Kingdom of the Bicycle”.

« Fyrri síða | Næsta síða »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband